FANDOM

Takano Miyo

Profile 07

Thông tin nhân vật
Tên gốc 鷹野 三四 (たかの みよ)
Giới tính Nữ
Vũ khí
Cặp nhóm
Lồng tiếng [Itou Miki]
Nhận định
Nhận định chung Tổng thể thì không có khuyết điểm gì; Trừ việc khó dứt mạng đối phương.

Takano Miyo (鷹野 三四) là một nhân vật có vai trò quan trọng trong series Higurashi no Naku Koro ni nói chung, nhưng với game Higurashi Daybreak thì chỉ là nhân vật thuộc nhóm hai.

Tóm lược nhân vậtSửa đổi

Nữ y tá ở trạm xá duy nhất trong làng Hinamizawa. Cùng với Tomitake, hai người được biết như là một cặp tình nhân.

Có sở thích nghiên cứu về những điều kỳ bí, đen tối của ngôi làng, luôn tìm mọi cách để có thể tiếp cận, sở hữu những điều đó. Miyo thường bắt Tomitake hiện thực hóa mục đích của mình.

Thường tỏ ra là một người sành đời, hòa nhã, nhưng thỉnh thoảng lại có thái độ xem thường người khác.

Trong gameSửa đổi

Một nhân vật thuần về hỗ trợ, phá bĩnh, với khả năng né tránh, chống áp sát rất tốt có được nhờ sức bền (Stamina) rất cao.

Nhưng cũng vì chuyên hóa về hỗ trợ đồng đội, nên Miyo có khả năng dứt mạng rất kém. Quá đà còn có thể khiến đối phương tăng nhanh những thanh Hyper Mode.

Có một điều chưa lý giải được ở Miyo, là tuy có thể trạng tương tự Mion, nhưng có vẻ như Miyo sở hữu một khả năng né tránh trong khoảnh khắc, giúp tránh được những chiêu thức cận chiến tưởng chừng như đã đánh trúng.

Hình ảnhSửa đổi