FANDOM

Sonozaki Mion

Profile 01

Thông tin nhân vật
Tên gốc 園崎 魅音 (そのざき みおん)
Giới tính Nữ
Vũ khí
Cặp nhóm
Lồng tiếng [Yukino Satsuki]
Nhận định
Nhận định chung Mạnh về tầm xa, nhưng lại có khả năng đấu tay đôi rất tốt.

Sonozaki Mion (園崎 魅音) là một trong các vai chính của series Higurashi no Naku Koro ni nói chung, và của game Higurashi Daybreak nói riêng. Cùng với Shion, cả hai được biết như là "Cặp sinh đôi nhà Sonozaki".

Tóm lược nhân vậtSửa đổi

Chị em sinh đôi cùng trứng với Shion, nhưng về mặt ngoại hình và tính cách, cả hai lại có sự khác biệt lớn.

Mion là lớp trưởng của lớp học duy nhất ở phân hiệu Hinamizawa, đồng thời cũng là trưởng Nhóm sinh hoạt do bản thân lập ra. Tuy cùng tuổi với KeiichiRena, nhưng do sinh sớm hơn (vào tháng Hai), nên học trên hai đứa một cấp. Tuy thế, nhưng trình độ lại kém xa Keiichi.

Hay có thói quen xưng mình là "ông", là "chú". Cùng với đó là cách nói chuyện nhiều lúc cứ như một ông lão.

Ma mãnh, chấp nhận chơi gian lận miễn giành chiến thắng. Máu làm lãnh đạo là thứ có thể dùng để giải thích cho những biểu hiện rất nam tính ở Mion. Nhưng ẩn sau đó là một tính cách không dám bộc lộ, nhất là trước mặt Keiichi.

Trong gameSửa đổi

Là một nhân vật bắn xa, mạnh về tầm gần và trung. Khác biệt lớn so với các nhân vật bắn xa khác, là Mion có thể tự bảo vệ chính mình rất tốt khi đấu tay đôi (đúng với RocketWater).

Cùng với Miyo, thì Mion thuộc hàng đỉnh về khoản sức bền (Stamina), chỉ kém hơn Rika thường và Hanyuu Oni lúc biến hình. Nhờ thế, dù tốc độ ở mức trung bình, thì Mion vẫn có khả năng chống áp sát rất tốt.

Khuyết điểm chung là ở số lượng đạn bị hạn chế, hoặc dù nhiều thì sát thương lại thấp. Khả năng trúng mục tiêu cũng hạn chế, càng xa càng kém hiệu quả. Dẫn đến giới hạn về khả năng hỗ trợ đồng đội.

Hình ảnhSửa đổi