FANDOM

Ryuuguu Rena

Profile 00

Thông tin nhân vật
Tên gốc 竜宮 レナ (りゅうぐう れな)
Giới tính Nữ
Vũ khí
Cặp nhóm
Lồng tiếng [Nakahara Mai]
Nhận định
Nhận định chung Đặc trưng khác nhau, tùy thuộc vũ khí. Nhìn chung, thiên về hướng cận chiến.

Ryuuguu Rena (竜宮 レナ) là một trong các vai chính của series Higurashi no Naku Koro ni nói chung, và của game Higurashi Daybreak nói riêng. Được biết nhiều như là nhân vật biểu tượng cho cả series, dù không phải là nhân vật chính, và cũng được là biểu tượng cho cả game này.

Tóm lược nhân vậtSửa đổi

Là một thành viên trong Nhóm sinh hoạt. Tuổi tác (sinh tháng Bảy) xêm xêm với những thành viên lớn trong nhóm. Học vấn cùng cấp với Keiichi, nhưng kém hơn MionShion một cấp.

Bình thường thì Rena là một người ôn tồn, hay đỏ mặt do tưởng tượng quá đà, và như một người mẹ giữa bạn bè.

Cách xưng hô của Rena, ngoài xưng ở ngôi thứ nhất, còn thường gọi thẳng tên mình ra như ở ngôi thứ ba. Trong giao tiếp, Rena có thói quen thường lặp lại hai lần những từ cuối câu nói.

Rena có cách cảm thụ khá khác người. Hễ thấy gì "dễ thương", thì dù là vật hay người cũng muốn biến chúng thành sở hữu riêng. Vào những lúc đó, Rena rơi vào trạng thái gọi là Kaii-mode (かぁいいモード, "chế độ dễ thương").

Trong gameSửa đổi

Khác biệt với phần còn lại, Rena là nhân vật duy nhất có ba vũ khí là ba kiểu nhân vật khác nhau. Hướng phát triển vũ khí, nhìn chung là chuyên hóa về cận chiến.

Có lẽ vì là nhân vật biểu tượng cho game, nên các chỉ số của Rena Dao về thể lực (HP) và sát thương là mức chuẩn cho mọi tính toán. Một chút để ý sẽ thấy Rena có thể lực cao nhất trong số các nhân vật nữ.

Tuy tính cơ động vẫn có ở hai vũ khí đầu là Dao và Rìu, nhưng so với các nhân vật thiên về mảng này, thì Rena thuộc loại nhân vật cận chiến lấy sát thương bù tốc độ. Có thể nói, Rena Dao và Rìu là mức trung hòa giữa những nhân vật nhanh nhẹn nhưng yếu, và những nhân vật chậm chạp nhưng mạnh.

Riêng với Đao thì là một sự chuyên hóa hoàn toàn về cận chiến.

Hình ảnhSửa đổi