FANDOM

Maebara Keiichi

Profile 02

Thông tin nhân vật
Tên gốc 前原 圭一 (まえばら けいいち)
Giới tính Nam
Vũ khí
Cặp nhóm
Lồng tiếng [Hoshi Souichirou]
Nhận định
Nhận định chung Tính cơ động và Stamina rất tốt; Dễ điểu khiển; Hỏa lực ít là khuyết điểm.

Meabara Keiichi (前原 圭一) là một trong các vai chính của series Higurashi no Naku Koro ni nói chung, và của game Higurashi Daybreak nói riêng. Là nhân vật nam chính duy nhất, nhưng không mấy nổi trội bằng Rena hay Rika.

Tóm lược nhân vậtSửa đổi

Mới chuyển từ thành phố về sống tại ngôi làng Hinamizawa. Được mời tham gia và là một thành viên trong Nhóm sinh hoạt. Ngang tuổi MionShion, nhưng học thấp hơn một cấp, bằng với Rena. Sinh vào tháng Tư.

Ngoài ra, còn là một thành viên của bộ tứ Soul Brothers, nickname là K (phát âm theo tiếng Anh).

Tính cách bình thường hay nghĩ ngợi sâu xa, cù lần về tâm lý con gái, nói dối dở tệ, lại hơi nhát cáy... Nhưng được người chung quanh nhận xét là biết trân trọng bạn bè, rất hiếu động, vui vẻ, hài hước... vốn hiếm gặp ở một dân thành phố.

Trong gameSửa đổi

Nhìn chung thì Keiichi là một nhân vật đa năng, có hơi hướng thiên về bắn xa tầm gần. Thế nhưng, lượng đạn cho các chiêu Shot lại khá ít ỏi, buộc người chơi phải tận dụng lợi điểm về thể trạng để đa dạng hóa cách chơi.

Nếu Rena có thể lực (HP) cao nhất trong số các nhân vật nữ, thì Keiichi lại là nhân vật nam có thể lực thấp nhất ở phần còn lại.

Với đặc điểm trung bình ở mọi chỉ số về thể trạng (trừ thể lực), Keiichi nổi bật là nhân vật dễ điều khiển, phù hợp với người mới chơi. Nhất là với vũ khí Bat.

So với Chày, thì Iron có lợi thế ở khả năng bắn xa tốt hơn vào một điểm, còn Xẻng phục vụ tầm gần hơn, sát với mức cận chiến với diện rộng.

Hình ảnhSửa đổi